T w i n s 0 8 "F l a s h b a c k "

T w i n s
08

"F l a s h b a c k "




“ฮ่..ฮึก..” เสียงหวานกำลังครวญครางอย่างน่าสงสารเมื่อคนที่บอกว่าจะเอาออกกลับไม่ยอมทำอะไรสักที ปาร์คชานยอนเอาแต่จูบเม้มก้นของเขาทั้งซ้ายทั้งขวาจนเขาชาไปหมด ก่อนที่ความเสียววาบจะแล่นถึงแกนสมองเมื่อร่างสูงใช้ฟันคมกัดมันจนแบคฮยอนรู้สึกได้ถึงความแสบหลังจากที่มันโดนน้ำ

“ทำไมผมถึงได้หลงใหลคุณขนาดนี้นะที่รัก”

ร่างสูงพูดราวกับกำลังติดอยู่ในภวังค์ของความรัก มือใหญ่ลูบไล้ความขาวเนียนที่กำลังขึ้นสีชมพู ชานยอนไล้ไปทั่วกายเล็กก่อนที่จะเอื้อมไปข้างหน้าทักทายแก่นกายของน้องเล็กที่กำลังกระตุกอยู่เล็กน้อยเพราะแรงอารมณ์

“อ..เอามือออกไป”

“อะไรนะครับ ให้ขยับหรอ” ชานยอนหยอกเย้าก่อนที่จะขยับแกนกายเล็กใต้น้ำ เขาใช้ปลายเล็บเขี่ยส่วนรูพ่นน้ำน่ารักๆของร่างเล็กที่เขาชอบมากที่สุด ก่อนที่มืออีกข้างจะแหวกเนื้อนุ่มออกแล้วลงลิ้นกับรูรักที่กระตุกราวกับเชิญชวนให้เขาเข้าไปลิ้มลองรสชาติของร่างเล็กอีกครั้ง

“อ๊ะ...อ๊า..เสียว!” ร่างเล็กจิกอ่างโก่งตัวงอด้วยความเสียวซ่ายจากด้านหน้าและด้านหลังพร้อมๆกับ แบคฮยอนกัดริมฝีปากแน่นก็เชิดหน้าเมื่อลิ้นของชานยอนแตะเข้าปุ่มกระสันภายในตัว

“ฮึ...ก อี๊... แฮ่กๆๆ” ร่างเล็กหอบแฮ่กจนหน้าแดง เขาได้ยินเสียงชานยอนหัวเราะอยู่ข้างหลังก่อนที่อากาศเสียวซ่านจะกลับมาอีกเมื่อชานยอนสอดนิ้วกระแทกรูข้างหลังเขาอย่างรวดเร็วและบ้าคลั่งพอๆกับมือที่ชักรูดแก่นกายเขาที่เพิ่มความรุนแรงจนแบคฮยอนกลัวว่ามันจะขาดติดมือคนมือหนักออกมา

“อ๊า....ห์ จุก.. อึ..ก ชา..น..ฮ่..ะ อึก อ๊าาาาาาาา!  แบคฮยอนก้มหน้าครวญครางไม่เป็นภาษาที่ก่อนความเสียวสุดจะเข้ามาครอบสมองทั้ง ร่างเล็กกระตุกใหญ่ก่อนที่จะเกร็งตัวพร้อมกับพ่นน้ำรักออกมาใต้น้ำท่ามกลางมือใหญ่ของชานยอนที่กอบกุมจนมิด

“หวานจัง”

ชานยอนยกมือที่เปรอะคราบน้ำขาวของน้องตัวเล็กขึ้นมาเลียชิมรสที่ละมุนลิ้น ร่างสูงจับร่างเล็กที่ซบขอบอ่างอย่างหมดแรงให้มาซบอกของตัวเอง จัดการเปิดจุกน้ำในอ่างเพื่อปล่อยน้ำออกจนหมด เขาจับปลายคางมนให้แหงนขึ้นเพื่อรับจูบจากตนเองอีกครั้ง
ร่างสูงไล้จูบอยู่ไม่นานแบคฮยอนก็จูบตอบกลับมา หัวใจเต้นระส่ำไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่ออีกฝ่ายยอมที่จะจูบตอบแล้ว ชานยอนค่อยๆดันลิ้นให้ตวัดเกี่ยวพันกับลิ้นเล็กๆที่สั่นระริก ก่อนที่เม้มกัดริมฝีปากล่างอีกครั้ง มือใหญ่ก็จับขาเรียวอ้ากว้างพาดขอบอ่างจนเห็นรูเล็กที่กำลังกระตุกและขมิบใหญ่ไม่ยอมหยุด
เขาส่งก้านนิ้วใหญ่ไปอีกครั้งเพื่อกวาดต้อนน้ำรักของตนเองและพี่ชายให้ออกมา แบคฮยอนหลับตาส่งเสียงอื้ออึงในลำคอตลอดเวลาที่เขาคว้านออก จนรู้สึกว่าน้ำรักของพวกเขาน่าจะหมดแล้ว ชานยอนจึงหันกลับมาหาคนตัวเล็กก็พบว่าอีกฝ่ายหลับไปเสียแล้ว


กลับไปต่ออีกสักนิดที่ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1645079&chapter=9


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม