T w i n s 0 7 ''G o o d M o r n i n g''



 T W I N S      
07
G o o d M o r n i n g





ดวงตาหวานเยิ้มถูกส่งไปให้ร่างสูงที่นั่งช้อนข้างหลัง แบคฮยอนดีดตัววาดขาหันหน้าคร่อมตักแกร่งของตระกูลปาร์คคนน้อง ซึ่งชานยอนก็ยิ้มรับพร้อมกับอ้าแขนรับร่างเล็กอย่างทันที ฝ่ามือใหญ่กระตุกรั้งเอวคอด จนส่วนน่ารักของแบคฮยอนแนบชิดกับกล้ามเนื้อหน้าท้องของอีกฝ่าย

“อ๊ะ.. ชานยอน อย่ารุนแรงนักซี่” เสียงใสเอ่ยติเบาๆ แบคฮยอนถูส่วนเล็กเข้ากับหน้าท้องของชานยอนไปมา ฟันซี่เล็กงับปลายจมูกโด่งของอีกคนเบาๆลงโทษ โทษฐานมาแกล้งกัน ท่ามกลางสายตาของชานยอลที่เป็นผู้ดูการกระทำทุกอย่าง เขาเห็นแววตาเย้ยหยันจากน้องชายที่หน้าตาเหมือนกันทุกระเบียดนิ้ว กำลังทำหน้าพอใจพลางส่งเสียงคำรามในลำคอ ยามที่โดนแบคฮยอนถูไถ ปีศาจในกายของคนเป็นพี่ที่โดนกดอยู่หลายปีหลังจากที่ห่างกันไปคนละทิศละทางกับน้องชาย ค่อยๆเปิดประตูออกมาจากก้นบึ้งของจิตใจ 

ชานยอลกลืนน้ำลายอึก เมื่อเห็นก้นใสๆสีถูกแต้มด้วยสีชมพูจางๆลอยเด่นอยู่เบื้องหน้า  ใบหน้าหล่อเหลาเคลื่อนเข้าไปอย่างไม่รู้ตัว แต่ทุกการกระทำอยู่ในสายตาของแฝดน้องทั้งหมด

ชานยอนหัวเราะหึกับความดีแตกของพี่ชาย สุดท้ายปาร์คชานยอลก็คืออสรุกายร้ายไม่ต่างจากเขา

“อ๊ะ.. อื้อออ ใครน่ะ” ร่างเล็กครางในคอเมื่อโมจินุ่มทั้งสองลูกถูกมือใหญ่ของใครบางคนแหวกออก พร้อมกับความชื้นแฉะที่แตะมัน ก้นเล็กแอ่นก่อนที่จะส่ายร่อนไปมารับลิ้นร้อนที่แทงเข้าออกอย่างเอาแต่ใจ

จ๊วบ.....

“อ๊ะๆๆ อื้อ แบบนั้นล่ะ ฮ่ะ..” เสียงครวญครางบ่งบอกว่าลิ้นทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหน ยิ่งสีหน้าของคนตัวเล็กที่กำลังขึ้นสีแดง ปากสีสดที่ถูกฟันซี่เล็กๆกัด ใบหน้าหวานเชิดขึ้นบนยิ่งทำให้ปาร์คชานยอนได้ใจ

“ผมบอกแล้วใช่ไหมว่าคุณสวยมาก ยิ่งเวลามีเซ็กส์ แบคฮยอนของผมยิ่งสวย”

ร่างสูงกระเซ่าข้างหูคนตัวเล็ก ปลายนิ้วสากเขี่ยเม็ดอกสีใสของร่างเล็กสลบกับเม้มปากงับอีกฝั่งที่ว่าง สลับกับเค้นคลึงรอบฐานของเนื้อนูนน้อยๆจนเกิดรอยแดงจากแรงบีบขึ้นมาเล็กน้อย  ส่วนทางด้านล่างปาร์คชานยอลก็เอาใจแบคฮยอนไม่แพ้กัน มือใหญ่ไล้ซอกขาเรียวสลับกับโลมเลียช่องรัก
เสียงดูดดุนแข่งกันจากพี่น้องตระกูลปาร์คดังลั่นห้อง ขณะที่เสียงซี๊ดซ้าดของร่างเล็กก็ดังแข่งไม่แพ้กัน

ปาร์คคนน้องกัดเข้าที่เม็ดใสฟันคมขบมันด้วยความรุนแรงจนเลือดหวานไหลซิบออกมา แบคฮยอนน้ำตาขังดันศีรษะอีกฝ่ายที่หมกมุ่นกับหน้าอกของเขาออกแต่ก็ไม่เป็นผล ประจวบเหมาะกับปาร์คคนพี่ที่กัดก้อนนุ่มนิ่มของเขาเช่นกัน แบคฮยอนสะดุ้งตัวโยน ส่งเสียงงอแงบอกร่างสูงใหญ่ทั้งสอง

“งื่อ... อย่ากัดเรา เราเจ็บ..”

เสียงทุ้มทั้งคู่หัวเราะในลำคอพร้อมๆกัน ดวงตาคมคู่สวยจ้องมองกันก่อนที่ชานยอลจะลุกยืนคุกเข่าอยู่ข้างเตียง จมูกโด่งสูดดมต้นคอหอมๆของร่างเล็กก่อนที่จะกัดมันเข้าไปอีกครั้ง

“อืม.... แบคฮยอน ทำไมคุณหอมแบบนี้”

“งื่ออ อย่ากัดเราเลยนะ เราเจ็บ” 

เสียงหวานใสยังคงออดอ้อน แต่กลับไม่มีใครยอมฟังเมื่อทั้งคู่พยายามจะฝังเขี้ยวตีตราแข่งกันว่าใครจะเป็นฝ่ายที่ครอบครองร่างเล็กที่มากกว่ากัน
ชานยอนหัวเราะให้กับสีหน้าอันหื่นกระหายของพี่ชาย ก่อนจะลากเรียวลิ้นจากแผงอกบางๆขึ้นไปที่ลำคอขาว ดูดเฟ้นจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบพร้อมกับรอยรักน่ารังแกสีแดงช้ำ เขาจับมืออันอ่อนปวกเปียกของร่างเล็กที่ตกอยู่ข้างตัวมาพาดที่ไหล่ของตนเอง

“ถ้าผมกัดคุณเจ็บ ก็ข่วนผมกลับมาสิครับที่รัก”  ร่างสูงกระซิบบอกข้างหูก่อนที่ละปลายนิ้วจากเม็ดใสลงไปข้างล่าง ชานยอนไล้นิ้วตามความน่ารักของแก่นกายเล็กที่กำลังสั่นระริกก่อนที่จะกดแน่นอยู่ตรงรอยหยักของส่วนหัว

“อ๊า อย่าใช้เล็กจิกแบบนั้น ฮือออ” แบคฮยอนดีดดิ้นเมื่อร่างสูงใช้เล็บจิกก่อนขยี้รูรักจากแท่งน่ารักด้านหน้า ชานยอนหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะกัดเข้าลำคอของคนตัวเล็กอีกครั้งเมื่อร่างเล็กเกร็งนิ้วจิกข่วนไหล่เขาจนรู้สึกแสบไปหมด

ชานยอลที่เห็นว่าน้องชายทำสิ่งใดไป ความต้องการเอาชนะก็เพิ่มสูงขึ้น ร่างสูงสอดนิ้วชี้เข้ารูรักข้างหลังของแบคฮยอน ก่อนที่จะซี๊ดปากกับความแน่นของช่องทาง ชานยอลให้ปลายจมูกไล้ตามไหล่เล็กๆราวกับปลอบโยน แต่นิ้วกลับทำตามต้องการความเมื่อร่างสูงเห็นว่าแบคฮยอนผ่อนคลายแล้วก็ส่งแรงกระแทกเข้าไปไม่ยั้งจนร่างเล็กตัวโยน จากนิ้วเดียวก็เพิ่มไปสองนิ้ว

“อ๊า...ห์ หงึ...ก ฮ... จุ..ก”

น้ำหวานกำลังไหลแฉะออกมาจากรูรักไหลย้อนตามฝ่ามือใหญ่ ยิ่งแบคฮยอนขมิบตอดเท่าไร ยิ่งได้แรงกระแทกจากนิ้วมือใหญ่กลับไปเท่านั้น

ร่างเล็กหัวสั่นหัวคลอนจากร่างสูงทั้งสองที่ปรนเปรอทั้งส่วนหน้าและหลังอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร แบคฮยอนแทบจะร้องไห้เพราะความเสียวจากการแกล้งของพี่น้องปาร์คสลับกันไปราวกับแข่งขันกันว่าใครจะทำให้ร่างเล็กร้องครางเพราะความเสียวมากกว่ากัน จนสุดท้าย น้ำรักหวานๆก็พุ่งเปราะปาร์คชานยอนเต็มหน้าท้อง

“อ๊า.......ห์.”  แบคฮยอนกรีดร้องก่อนที่จะเอนหลังซบชานยอล กายเล็กกำลังสั่นระริก ดวงตาใสช้อนมองคนข้างหลังอย่างขอร้อง ขอร้องทั้งๆที่ชานยอลยังไม่เอานิ้วออกจากช่องทางของตัวเอง

“พอแล้ว เราเหนื่อยแล้ว ฮื่ออ”

“เหนื่อยแล้วก็เลิกตอดผมสิครับ” ร่างสูงว่าพลางขยับนิ้วจนเกิดเสียงเชอะแฉะอีกครั้ง แบคฮยอนหลับตา กัดริมฝีปากแน่น ชานยอลทนความน่ารักขี้ยั่วของคนตรงหน้าไม่ไหวจึงก้มลงไปมอบจุมพิตอันร้อนแรงให้อีกครั้ง

ลิ้นร้อนของทั้งคู่กำลังดูดดึงกันอย่างเมามัวจนเกิดเสียงดังลั่นห้อง แบคฮยอนยกแขนเอี่ยวหลังเกี่ยวต้นคอแกร่งให้ชานยอลมอบจูบที่ร้อนแรงให้แนบแน่นควบคู่กับการร่อนเอวหานิ้วยาวที่สอดอยู่ข้างในเป็นจังหวะเดียวกับที่โดนชานยอลกระแทกนิ้วใส่รูรัก

ชานยอนมองภาพตรงหน้าด้วยใจหวิวร่างสูงกระตุ๊กยิ้มเมื่อเห็นแท่งน่ารักเริ่มกลับมาแข็งขืนอีกครั้ง ชานยอนจึงจับขาเรียวอ้าออกก่อนที่ใช้โพรงปากร้อนของตนงับแท่งกายน่ารักจนหมด

“อื๊อออออ”  ร่างเล็กดีดดิ้นอีกครั้งเมื่อแก่นกายน้อยโดนฟันของร่างสูงขบกัดเบาๆ แต่ดิ้นไม่ได้เท่าไรก็โดนท่อนแขนแกร่งของชานยอลรัดเอวไว้ให้เขามีสมาธิอยู่แค่ที่จูบนั้น แต่ใครจะไปทำได้

แบคฮยอนบิดกายเร้าอย่างน่าสงสาร แต่กลับเซ็กซี่ในสายตาของชายหนุ่มทั้งสอง ชานยอลที่แก่นกายใหญ่พร้อมใช้งานมาตั้งนานก็รูดซิปกางเกงสแลคที่ใส่ออก ปลดขอบกางเกงไว้เพียงเนินก้นแน่นๆ แต่ไม่ถอดมันออกมา พลางดึงชั้นในสีขาวให้แท่งรักลำใหญ่ ขนาด 8 นิ้วอดีดออกมาสู่อิสรภาพหลังจากอุดอู้มานาน  เขาผละจูบจากคนตัวเล็กก่อนที่จะจับแบคฮยอนเอนตัวนอนลงบนตักพร้อมยัดแท่งรักลำใหญ่เข้าปากในขณะที่คนน้องง่วนกับการปลนเปรอแท่งเล็กน่ารัก

ชานยอลจับมือเรียวเล็กให้กำรอบกายใหญ่ มือใหญ่ลูบผมนิ่มก่อนจุมพิตเบาๆที่หน้าผาก พลางกระซิบบอกร่างเล็ก

“อย่างนั้นล่ะครับ เด็กดี..” แบคฮยอนยิ้มรับรูดสาวแก่นกายใหญ่ไป ดวงตาหวานหยาดเยิ้มมองใบหน้าหล่อชานยอลที่กระสัดสุดขีด ร่างเล็กส่งยิ้มเล็กน้อยราวกับเขินอายกับแก่นกายขนาด 8 นิ้ว โดนลืมว่ากำลังอ้าขาให้เด็กขี้อิจฉาอีกคนดูดดุนปรนเปรอแก่นกายเล็กของตนเองอยู่

ร่างเล็กใช้นิ้วโป้งเขี่ยรูพ่นน้ำของชานยอล มองคนหล่อที่เชิดใบหน้าขึ้นเพราะความเสียวซี๊ดด้วยหัวใจที่เต้นแรง ยิ่งตอนอีกฝ่ายกลืนน้ำลายแล้วลูกกระเดือกเคลื่อนยิ่งทำให้หัวใจดวงน้อยๆเต้นระส่ำ

ชานยอลที่ซี๊ดปากอย่างพอใจกับการเอาใจของร่างเล็กก็ลูบผมนิ่มไปรางวัลประกอบกับยัดนิ้วไปอีกนิ้วรวมเป็นสามนิ้วกระแทกเพื่อให้รางวัลช่องทางหวานรัวเข้าไปอีก เขาหันไปยักคิ้วให้กับสีหน้าไม่สบอารมณ์ของน้องชายก่อนที่จะโดนกระชากมือออกไป

“อ๊ะ.. เอาออกทำไม อื๊ออออออออ”  ถามยังไม่รู้ความ  แต่สิ่งที่ใหญ่และแน่นกว่านิ้วทั้งสามก็เข้ามาแทน ชานยอนผ่อนลมหายใจพรู่ขณะที่แบคฮยอนกลั้นลมหายใจเพราะความคับแน่น นี่ขนาดเข้ามาแค่หัวยังไม่ได้เข้าทั้งหมดยังตอดเขาแน่นอย่างกับจะกลืนแท่งรักเขาไปทั้งแท่งให้ได้

“อ่า..ห์.. ซี๊ดดดดด...แน่นว่ะ”

ร่างสูงเปรยขึ้นก่อนจะมองพี่ชายอย่างท้าทาย ชานยอลขบฟันอย่างเจ็บใจที่โดนน้องชายเสียบรูรักตัดหน้า ร่างสูงก้มจูบกับแบคฮยอนอีกครั้ง ยิ้มใจดีให้อีกฝ่ายใจกระตุกก่อนช้อนร่างเล็กให้ขึ้นมายืนคุกเข่า ทั้งๆที่ยังมีแท่งรักของน้องชายเสียบอยู่ ชานยอนร้องซี๊ดเพราะความเสียวจากการขยับตัว ซึ่งไม่ต่างจากแบคฮยอนเท่าไร ก่อนที่พี่ชายวายร้ายจะยัดแท่งรักใหญ่อีกแท่งเข้ามาในช่องทางเดียวกัน

“อ๊า........สสสสส์ ไม่เอานะ มันใส่ไม่ได้หรอก ฮื่อออ” ร่างเล็กกำไหล่ของทั้งคู่ก่อนที่จะจิกมันระบายความเสียว แบคฮยอนน้ำตาคลอเพราะรู้สึกเหมือนช่องทางใกล้จะฉีก หันมองคนหน้าคล้ายกันสองคนที่เอาแต่ทำหน้าเสียวครางซี๊ด ไม่มีใครสนใจความรู้สึกของเขาเลยสักคน

ปาร์คชานยอลที่เห็นสีหน้าของคนตัวเล็กที่กำลังทรมานก็กลับไปมอบจูบเพื่อดึงดูดความสนใจอีกครั้ง ร่างสูงกัดริมฝีปากล่างของคนตัวเล็กเบาๆเพื่อหยอกล้อก่อนที่จะแทรกเรียวลิ้นตวัดกลืนน้ำหวานจากร่างเล็ก ในขณะที่ชานยอนก็ช่วยเลียใบหูขาวๆเบี่ยงเบนความสนใจจากแท่งรักเหมือนกัน

“อืม... ที่รักอย่าเกร็งนะครับ อ่าห์...” เสียงทุ้มพร่ำบอกร่างเล็กขณะที่ทั้งคู่ค่อยๆพากันขยับแท่งรักแท่งใหญ่แทรกเข้าไปในรูรักเกือบสำเร็จ ลำกายขนาดใหญ่ของทั้งคู่กำลังเสียดสีกันภายในรังรักรังเล็กๆของแบคฮยอน

“อ่าห์....” ชานยอลพ่นลมหายใจเมื่อมันเข้าได้ไปสุดท้าย เขาจูบซับน้ำตาที่หางตาให้คนขี้แง ขณะที่ชานยอนแลกลิ้นเสียงจ๊วบจ๊าบกับแบคฮยอนแทนแล้ว

“ชาน..เราเจ็บ มันจุก..” ไม่รู้ว่าตั้งใจจะเรียกชานคนพี่หรือคนนอก แต่ที่แน่ๆเสียงแหบพร่าของแบคฮยอนที่พูดขึ้นมา ใบหน้าหวานที่แดงซ่านด้วยแรงอารมณ์ นัยน์ที่คละเคล้าไปด้วยหยาดน้ำตา ทำให้ใจของสองหนุ่มเต้นแรงจนบ้าคลั่งดังลั่นราวกับทั่วห้อง ทั้งสองเริ่มขยับลำรัก คนละจังหวะจนแท่งของทั้งคู่เสียดสีกัน เพิ่มความเสียวเข้าไปในรสเซ็กส์เพิ่มขึ้นอีก

“อ่า... แบคฮยอน..ซี๊ด...”

“อ่า...ฟัค...อ่า...”

“ฮ่ะ...อึก.. จุก”

ร่างเล็กกัดปากแน่นจนชานยอลกลัวว่าจะห้อเลือด นิ้วใหญ่เขี่ยริมฝีปากแบคฮยอนให้คลายออกแล้วยัดมือของตนเองเข้าไปแทน จมูกโด่งกับริมฝีปากอิ่มพร่ำจูบระคนกับแลบลิ้นเลียกายหวานจนเฉอะแชะไปเกือบทั้งกาย

“เดี๋ยวก็เสียวแล้วครับ”  ชานยอนว่าก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ชานยอลซี๊ดกับความเสียดสีกันข้างในก็เพิ่มความเร็วตามคนน้องไป

“อ๊าๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ ฮ่ๆๆ อึก..” แบคฮยอนครวญครางอย่างหนักเมื่อพายุบ้าคลั่งเริ่มปาร์ตี้กันแล้ว ศีรษะเล็กหัวสั่นหัวคลอน เคลื่อนซบชานยอนบ้าง ชานยอลบ้างตามแรงกระเด้าเอวของแต่ละคน

ความรู้สึกเจ็บกำลังแทนที่ด้วยความเสียวซ่าน มือใหญ่ทั้งสองปัดป่ายทั่วเรือนร่าง ไม่ว่าจะเป็นเม็ดสีชมพูใส รูสะดือเล็ก หน้าท้องนุ่มนิ่ม รวมไปถึงแท่งรักน้อยๆที่โดนร่างสูงทั้งสองแข่งกันเอาใจด้วยการจับไว้ทั้งคู่แล้วชักรูดมันตามจังหวะในกายของเขา  ตามด้วยมือข้างที่ว่างของชานยอนที่ยัดลงมาในปากตามพี่ชายให้แบคฮยอนจับดูดดุนมันอีกครั้ง

“แฮ่ก..แฮ่ก..ซี๊ดดดดดดดด ที่รักตอดผมแน่นๆ” ชานยอนพ่นเสียงกระเซ่าข้างใบหูเล็กก่อนที่จะกัดคอขาวๆคลายความเสียวจากแท่งกายที่อยู่ในร่างของแบคฮยอน ร่างสูงย่อกายกระแทกลำใหญ่เสยแบคฮยอน ใบหน้าหล่อเหล่าของปาร์คชานคนน้องกำลังแดงกล่ำหื่นกระหายกับแรงตอดรัดและความกระสันอย่างหนัก

“ฮ่...ฮ่..อ่า..ห์...ฟัค..แบคฮยอน...อ่าห์...คนเก่งของผม” ชานยอลไม่น้อยหน้า เล้าเลียใบหูบางๆของคนตรงหน้าก่อนแทรกเรียวลิ้นเข้าไปในรูหูจนแบคฮยอนได้ยินเสียงอื้อึงราวกับกำลังจะจมน้ำ มือใหญ่ข้างที่ว่างยกท่อนขาเรียวข้างของตัวเองขึ้นเพื่อความถนัดในกายกระเด้าเอว สะโพกสอบกระแทกใส่รูรักด้วยความเร็วแรงไม่แพ้น้องชายเลยทีเดียว

“ฮ๊ะ..ๆๆห์ แรงอีก... เอาเราแรงๆ... รูดเราแรงๆ.. รักเราแรงๆ....อ๊า........ห์”

ราวกับเสียงเรียกร้องของแบคฮยอนคือพลังตัวเพิ่มความบ้าคลั่ง เมื่อสองหนุ่มกระเด้าควงเอวซอยถี่ขึ้นไปอีกจนร่างเล็กกัดปากซี๊ดแน่น แบคฮยอนกัดมือทั้งสองที่คับแน่นอยู่ในปากไว้แน่น เพิ่มความซาดิสซ์แก่ชายหนุ่มทั้งสองได้เป็นอย่างดี ยิ่งเพิ่มแรงกระแทกกายและรูดชักแท่งเล็กเข้าไปอีก จนร่างเล็กสั่นขนาดหนักก่อนที่จะกระตุกกายพ่นน้ำหวานของเซ็กส์ออกมาเปรอะสนามรัก พร้อมๆกับแท่งใหญ่ทั้งสองแท่งที่พ่นน้ำเชื้อเข้าเข้าไปในรังรักจนไหลย้อนออกมา

“อ๊า.................ห์ อึก..ชานนนนนนนนนนน”

“ซี๊ดดดดดดดดห์ แบคฮยอน/ซี๊ดดดด ที่รักกกกก อ่าห์” 

ร่างสูงทั้งสองดันร่างเล็กลงไปนอนก่อนลงไปนอนขนาบข้างๆอีกที แบคฮยอนสลบไปแล้วในขณะที่สองพี่น้องยังคงหอบแฮ่กๆกัน ซ้ำร้าย ยังไม่มีใครคิดจะเอาแท่งรักของตัวเองออกจากช่องทางบวมเป่งอีกต่างหาก สองหนุ่มหัวเราะในลำคอให้กับตัวเองเบาๆก่อนที่จะหลับตามคนตัวเล็กไป


nc ครั้งแรก(ที่เขียนจบ) TT ถ้าไม่ถึงใจขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ เจ้าค่ะ(。・・。)

กลับไปอ่านที่เหลือต่ออีกสักนิดนะคะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1645079&chapter=8

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม