#HaraxiaCB CUT บทที่ 15 เดรค





#HaraxiaCB

CUT



บทที่ 15


เดรค









มือใหญ่ช้อนแผ่นหลังเล็กขึ้นมาก่อนที่จะให้นั่งคร่อมตนเองอีกครั้ง เขาลูบไล้แผ่นหลังเนียนของผู้เป็นเจ้าของก่อนที่จะปลดกระดุมที่ตนเองเป็นคนติดมันกับมือเมื่อสักครู่ออกอย่างอ่อนโยน ริมฝีปากพร่ำจูบที่พวงแก้มนุ่มก่อนที่จะลงมาที่ซอกคอกลิ่นหอมๆของเบลลาทริซ ใช้ฟันงับคอขาวๆนั่นกินเป็นของว่างก่อนจานหลัก

“อ่ะ..”

“เจ็บหรือ” เดรคผละออกมาทันทีที่เบลลาทริซร้อง ดวงตาคมมองผู้เป็นเจ้าของอย่างเป็นห่วง ทำให้เบลลาทริซยิ้มอย่างอุ่นใจกับความเป็นห่วงเป็นใยของเดรค มือเรียวช้อนใบหน้าหล่อเหลาของผู้พิทักษ์ของตนเองก่อนใช้นิ้วโป้งสัมผัสเบาๆที่แก้มสากของเดรค

“เปล่า แค่ตกใจน่ะ”

เดรคยิ้มรับคำตอบของเบลลาทริซ มือใหญ่จับมือเรียวไว้ก่อนที่จะเดรคจะอมนิ้วโป้งแสนซนของผู้เป็นเจ้าของไว้แล้วรูดมันขึ้น ก่อนเปลี่ยนเป็นเลียปลายนิ้วเบาๆ สายตาคมกริบนั้นก็ยังคงจ้องมองที่เบลลาทริซไม่คลาดสายตา

“ข้าจะกินเจ้าให้หมดทุกส่วนเลย”

“เจ้าบ้า”

ร่างสูงผละจากนิ้วสวย มือใหญ่ที่ปลดกระดุมเสร็จแล้วจึงค่อยๆถอดเสื้อของเบลลาทริซแล้ววางอย่างเรียบร้อยไว้บนหัวเตียง จนตอนนี้กลายเป็นว่าร่างเปลือยเปล่าของเบลลาทริซปรากฏแก่สายตาเจ้ามังกรหื่นหน้าตายอย่างเดรคอีกรอบ

เจ้าชายน้อยทำหน้ามุ่ยเมื่อโดนจับแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนอยู่คนเดียวในขณะที่เดรคยังใส่เสื้อผ้าครบทุกชิ้น มือเรียวจึงพยายามแกะเสื้อผ้าของเดรคออกเพื่อที่จะได้เท่าเทียมกัน เดรคก็ยอมปล่อยให้เบลลาทริซถอดเสื้อผ้าท่อนบนให้ พอถอดท่อนบนได้แล้ว ร่างเล็กก็ร้องเย่อย่างดีใจก่อนที่จะลงไปที่ท่อนล่าง

“แน่นจัง” เบลลาทริซบอกขณะที่กำลังปลดกระดุมกางเกงของเดรคอย่างตั้งใจ เดรคเห็นจึงจูบขมับที่ชื้นเหงื่อไปหนึ่งฟอดแล้วกระซิบข้างหูของร่างเล็ก

“เพราะเจ้านั่นล่ะ”

“ข้าเก่งใช่ไหมล่ะ”

“ใช่เรื่องที่ควรอวดหรือเบลล์”

“อิอิ ว่าแต่กางเกงปลดยากชะมัดเจ้าบ้า!” เริ่มหงุดหงิดเพราะปลดกระดุมไม่ได้สักทีเพราะความอัดแน่นตรงเป้า เดรคหัวเราะขำก่อนที่จะจับสะโพกของเบลลาทริซให้นั่งทับมันเสียอย่างนั้นเลย

“ปลดไม่ได้ก็ไม่ต้องปลด”

“ไม่เอา ข้าเปลือยอยู่คนเดียวเลยเห็นไหม”

“งั้นเดียวข้าถอดเองก็ได้” เดรคว่าก่อนที่จะปลดกางเกงตนเองออกอย่างง่ายดาย ทันทีที่ท่อนร่างของเดรคเปลือยล่อนจ้อน เบลลาทริซก็เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงปลดมันออกมายาก เมื่อมังกรตัวจริงของเดรคมันดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นมาอีกแล้ว

“ใหญ่ขึ้นหรือเปล่าเนี่ย” เบลลาทริซถามพลางยื่นมือเข้าไปจับท่อนมังกรที่แข็งปึ๋งของเดรค มันกระตุกสู้มือเรียวเล็กน้อย เบลลาทริซกลืนน้ำลายลงคอดังเอื้อกจนเดรคส่งเสียงหัวเราะหึในลำคอ

“หึ เพราะเจ้าอีกนั่นละ ทำไม? กลัวหรือไง?”เดรคว่าพลางจับมือซ้อนมือของเบลลาทริซให้รูดรั้งมังกรของตนเองไปด้วยขณะที่พูด เบลลาทริซก็รูดมันขึ้นลงอย่างรู้งานเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เดรคกินเขา

“ใครกลัวล่ะ” เชิดหน้าว่าก่อนที่จะเร่งมือรัวจนเจ้ามังกรในมือกระตุกใหญ่เพื่อเป็นการแสดงอำนาจว่าเบลลาทริซคนนี้อยู่เหนือกว่าเจ้าเดรคอีกนะ!

“อยากกินไหม ข้าให้โอกาสเจ้ากินมันก่อน” เดรคช้อนปลายคางมนของผู้เป็นเจ้าของให้ขึ้นมาสบตา เบลลาทริซสบตากับเดรคก่อนที่จะเหลือบมองเจ้ามังกรตัวใหญ่ที่อยู่ในมือ ร่างเล็กกลืนน้ำลายก่อนที่จะดันมือเดรคออกแล้วก้มลงไปที่หว่างขาของผู้พิทักษ์ เดรคหัวเราะในลำคออีกครั้งกับคำตอบของเบลลาทริซที่ใช้การกระทำเป็นการตอบแทน

เรียวลิ้นแลบเลียที่ส่วนหัวของเจ้ามังกรตัวใหญ่ ไม่รู้ว่าเขาจะกินมันจนหมดได้ไหม แต่เบลลาทริซจะพยายามกินให้หมด เพราะไม่งั้นก็เสียเปรียบเดรคแย่เลยนะสิ ขณะที่ลิ้นกำลังเลียส่วนหัวมือเรียวก็สาวท่อนเอ็นมังกรอีกรอบจากที่ค้างไว้
สาวเจ้ามังกรตัวใหญ่สักพักเบลลาทริซก็เริ่มกินมัน ปากจิ้มลิ้มนำมังกรตัวเขื่องเข้าปากทันทีที่ฟันขาวครูดกับส่วนหนังของมังกร เดรคก็ซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวสะท้าน ไหนจะเสียงดูดและรูดจากริมฝีปากที่แสนน่าจะขยี้ของเบลลาทริซอีก มันทำให้เจ้ามังกรหน้าตายอดใจไม่ไหวที่จะจับศีรษะทุยของเบลลาทริซไว้แน่น ก่อนที่จะเป็นฝ่ายกระแทกมังกรของตนเองลงไปในลำคอของเบลลาทริซแทน

“อ่า...ห์ เบลล์” ให้เบลลาทริซกลืนกินเขาให้มากที่สุด ให้เบลลาทริซจดจำรสชาติของเขาจนถึงก้นบึงของความรู้สึก

“อื้อ!

เสียงคำรามในลำคอของเดรคดังขึ้นเป็นระยะด้วยความพอใจในริมฝีปากและคอของผู้เป็นเจ้าของ เบลลาทริซจิกเล็บเข้ากับหน้าขาของเดรคก่อนที่น้ำเชื้อมังกรอุ่นๆจะพุ่งเข้าในลำคอระลอกแรก

“ฮ.. อา..ห์” เดรคถอนมังกรยักษ์ออกมาจากคอของเบลลาทริซ ขณะเดียวกันเจ้าชายน้อยก็แลบลิ้นโชว์ผู้พิทักษ์ว่าตนเองนั้นกลืนน้ำเชื้อของเดรคลงไปหมดแล้ว เดรคยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนที่จะอุ้มร่างจ้อยที่นั่งคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเขาให้ขึ้นมานั่งคร่อมบนร่างกายของเขาอีกรอบ

“ข้ากินเจ้าหมดแล้ว”

“เก่งมากเด็กดี ต่อไปตาข้านะ”

“อ..อื้อ” สิ้นคำเบลลาทริซ สิ่งแรกที่เดรคกินก็คือยอดอกงามๆของผู้เป็นเจ้าของ สีแดงปลั่งราวกับผลไม้ที่กำลังสุกงอมได้ที่ ช่างเย้ายวนมังกรอย่างเดรคให้หื่นกระหายและกระสันที่จะเข้าไปโลมเลียจนได้ยินเสียงครวญครางของเจ้าชายน้อยที่ตอนนี้ร่างจ้อยไร้เรี่ยวแรงไปหมดราวกับโดนเดรคสูบแรงไปหมดแล้ว

“อ๊า....ห์ เดร....ค”

“อืม.ม.. หวานจังเบลล์” ใบหน้าหล่อเหลาซุกที่หน้าอกของเบลลาทริซอย่างหลงใหล เนื้อของเบลลาทริซช่างนุ่มนวล ความนุ่มเล็กๆจากเนินหน้าอกทำให้เดรคบีบคลำอย่างมัวมัน ลิ้นร้อนแลบเลียวันรอบฐานสีแดงสดก่อนที่จะใช้ปากร้อนครอบมันแล้วดูดดึงจนเบลลาทริซต้องแอ่นอกตามแรงเสียวของเดรค

คำว่ากินของเดรคกับเบลลาทริซนั้นยังห่างกันมากโข

“ฮ่..ฮะ..เดรค ข้าเสียว..อึ..ก”

“เบลล์ของข้า..”

ผละจากหน้าอกนุ่มนิ่มเล็กๆน่ารักของเบลลาทริซ ทิ้งไว้แต่รอยฟันและรอยแดงจากการดูดกินของเดรค มือใหญ่จับผู้เป็นเจ้าของให้นอนลงบนเตียง ก่อนที่จะยกสะโพกของเบลลาทริซขึ้นลอยเหนือเตียงในขณะที่ศีรษะยังคงอยู่บนหมอน

“จะกินจริงๆแล้วนะเบลล์” เดรคบอกก่อนที่จะใช้ปากครอบท่อนเอ็นน่ารักของเบลลาทริซคำเดียวหมดปาก

“อ๊า!!! ฮึ..ก.. อั่..ก“ร่างเล็กของเจ้าชายน้อยดิ้นพล่านเมื่อปากร้อนๆของเดรคดูดกลืนท่อนเอ็นของตนเองจนเบลลาทริซกลัวว่ามันจะหลุดออกจากตัวแล้วถ้าเดรคยังคงดูดอย่างนี้อยู่เรื่อยๆ มือเรียวจิกผ้านวมสีการ์เน็ตแน่นจนแทบจะขาดกับความเสียวแทบขาดใจ
เบลลาทริซรู้สึกเหมือนกำลังโบยบินด้วยความเร็วสูง และชนเข้ากับหน้าผาแห่งความต้องการก่อนที่จะตกลงมาสู่ทะเลสาบ ลอนคลื่นของความเปรมปรีกัดกินร่างกายน้อยจนร่างสั่นเทิ้ม
ดวงตาคมเหลือบมองใบหน้าที่แดงซ่านน้ำหูน้ำตาไหลกับความเสียวของเบลลาทริซก็ยิ่งต้องการเพิ่มไปอีก นิ้วใหญ่แทรกเข้าไปในช่องทางสีชมพูที่กำลังสั่นตุ๊บๆด้วยความต้องการ
เพียงแค่นิ้วเดียวเบลลาทริซก็ตอดรัดเขาจนแทบขยับไม่ได้ เดรคจึงทำการดูดกลืนท่อนเอ็นของเบลลาทริซเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและใส่นิ้วเพิ่มเป็นสามนิ้ว กระแทกกระทั้นรูร้อนที่กำลังตอดสู้กับสิ่งแปลกปลอมของร่างกายอย่างนิ้วของเดรค
เขาเหลือบตาดูผู้เป็นเจ้าของอีกครั้ง เบลลาทริซกำลังใช้สายตาหยาดเยิ้มมองมาที่เดรคก่อนที่จะมองไปที่อื่นอย่างเลื่อนลอย ไหนจะท่อนเอ็นน้อยๆในปากที่กระตุกรัวอีก แค่นี้ก็รู้แล้วว่าอีกไม่นานเบลลาทริซก็จะเสร็จสมแล้ว เดรคจึงเร่งมืออีกครั้งในช่องทางข้างหลัง ริมฝีปากร้อนก็ดูดกลืนตัวตนของเบลลาทริซอีกรอบด้วยความเนิบนาบแต่ทว่ารุนแรงกว่าเดิม
ร่างกายน้อยของผู้เป็นเจ้าของสั่นครืออย่างหนัก ปลายเท้าบิดเกร็ง ใบหน้าหวานเหยเกบิดเบี้ยวแต่ทว่าช่างงดงาม เดรคก้มลงไปบดจูบด้วยแรงอารมณ์อีกครั้ง แทรกเรียวลิ้มเข้าตวัดกินความหอมหวานของเบลลาทริซ ก่อนที่เจ้าชายน้อยจะกระตุกและปล่อยน้ำนมของตนเองให้แก่เดรคที่กำลังรอกินอยู่

“อ๊าห์!!!!! ฮ่.. แฮ่ก..”

“หวาน..”

เดรคชักมือออกจากช่องทางร้อนก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียน้ำที่ไหลออกมาจากช่องนั้นจนเกลี้ยง มือใหญ่ค่อยๆวางเบลลาทริซลงบนเตียงอย่างเบามือ เสียงหอบหายใจดังลั่นห้องพอๆกับเสียงกระพือปีกของความสุขสม

เบลลาทริซไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าปีกจากไอเวทย์ของตนเองออกมาเมื่อไร แต่ทุกครั้งที่เดรคทำอย่างนี้ก็เพื่อให้ปีกที่เกิดจากกลุ่มก้อนพลังเวทย์มารวมตัวกันอยู่ที่แผ่นหลังเนียน เพื่อที่จะกิน และอาหารจารหลักที่ว่าก็คือปีกเวทย์ของเบลลาทริซนั่นเอง อาหารจานรองนั้นเป็นอาหารที่จะทำให้ปีกเวทย์ของเบลลาทริซโผล่ออกมาเพื่อให้เป็นอาหารแก่ผู้พิทักษ์ของตนเอง

“ข้าขอกินปีกนี้นะ เด็กดี”

“เอาไปเลยเจ้าบ้า” เบลลาทริซที่ยังหอบแฮ่กไม่หายก็ถูกเดรคจับนอนคว่ำ ก่อนที่เจ้ามังกรหน้าตายจะนอนทับร่างของผู้เป็นเจ้าของ เดรคจับปีกก้อนพลังเวทย์แสงสีขาวนวลเข้าปาก เสียงครางรับรสชาติของเบลลาทริซดังอยู่ข้างหูร่างเล็ก ขณะที่เจ้ามังกรของเดรคก็ถูไถที่ร่องก้นของเบลลาทริซไม่ห่าง สักพักเจ้ามังกรก็เขมือบปีกเวทย์ของเบลลาทริซจนหมด แล้วนอนซบกับแผ่นหลังเล็กๆของผู้เป็นเจ้าของ
เดรคพรมจูบทั่วแผ่นหลังเอาใจคนให้อาหาร

“อร่อย..” ว่าอย่างออดอ้อนพลางสอดมือเข้าไปที่พุงนิ่มๆของเบลลาทริซเพื่อหยอกล้อ มือใหญ่จับต้นขาเบลลาทริซก่อนที่จะอ้ามันแล้วซุกหน้าของตนเองที่ช่องร้อนของผู้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ลิ้นร้อนตวัดเลียคราบน้ำนมที่แสนหวานอีกรอบ ก่อนที่จะเลียทำความสะอาดเบลลาทริซน้อยที่นอนสงบอยู่







คลิ๊กเพื่อกลับไปที่หน้าบทความ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม