บทที่ 20 ตามหาความลับของไม้เท้า (nc little cut)




บทที่  20  
ตามหาความลับของไม้เท้า (nc little cut)










เบลลาทริซจูบมันตามที่ชาร์ลอนสั่ง ริมฝีปากเล็กทาบทับเนื้อผ้าของกางเกง ลมหายใจอุ่นร้อนจากปากจิ้มลิ้มทำให้เป้ากางเกงของชาร์ลอนขึ้นไอเป็นจ้ำ ร่างสูงจับศีรษะของเบลลาทริซให้ขยับไปมาบนท่อนเอ็นของตนเอง

“จับมันออกมาสิ”

เบลลาทริซควักท่อนเนื้อที่เริ่มจะแข็งของชาร์ลอนออกมาตามคำสั่ง ร่างเล็กจูบซับตามเส้นเลือดที่ขึ้นบนท่อนเอ็นท่อนใหญ่ของชาร์ลอนก่อนที่จะใช้ริมฝีปากจิ้มลิ้มจูบที่ส่วนหัวที่เริ่มจะปริ่มน้ำไปแรงๆ ลิ้นเล็กในปากดูดส่วนหัวของชาร์ลอนอย่างรุนแรงจนชาร์ลอนครางซี๊ดออกมา มือใหญ่ก็ขยำลอนผมนุ่มแพ้ระบายความซ่าน
เบลลาทริซยิ้มมุมปากก่อนที่จะครอบครองท่อนเอ็นเข้าไปในปาก ความยาวของมันยาวมาจนลึกเข้าไปถึงคอหอยของเบลลาทริซ มือเรียวจิกหน้าแข็งของชาร์ลอนขณะที่ดูดดึงใช้ปากให้กับท่อนเอ็นท่อนใหญ่
รสชาติเฝื่อนของชาร์ลอนกำลังคละคลุ้งอยู่ในปากของเบลลาทริซ ร่างเล็กลอบมองใบหน้าสุขสมของชาร์ลอน มืออีกข้างเอื้อมไปจับพวงสวรรค์ของร่างสูง ขยำมันด้วยความมันเขี้ยวก่อนที่จะถอนริมฝีปากออกจากท่อนเอ็นของชาร์ลอนและใช้ปากกับพวงสวรรค์แทน เบลลาทริซดูดดึงความกลมกลึงขณะที่มือก็ชักรูดท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของชาร์ลอนไปด้วย ร่างสูงก็ขยับเอวเข้าหาฝ่ามือร้อนพลางใช้ฝ่ามือทั้งสองของตนเองจับทำที่ฝ่ามือของเบลลาทริซ ชาร์ลอนกระชับฝ่ามือทั้งสามให้แน่นก่อนที่จะกระแทกเอวใส่มันไม่ยั้งขณะที่เบลลาทริซกำลังเล่นกับพวงสวรรค์ของเขาอยู่
ร่างสูงใหญ่เร่งความเร็วและรุนแรง เบลลาทริซไม่แปลกใจเลยว่าทำไมวันนั้นหลังจากที่ทำกันเขาถึงป่วยได้ เพราะความใหญ่ยาวและอวบของชาร์ลอนนั้นไม่แพ้มังกรของเดรคเลย แถมชาร์ลอนยังดุดันกว่าในขณะที่เดรคนั้นนุ่มละมุน และแสนจะเอาใจเขา

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ

“ฮ่.. มาแล้ว” ชาร์ลอนคำรามในคอขณะที่ท่อนเอ็นท่อนใหญ่กระตุกไปพร้อมๆกับกายใหญ่ เบลลาทริซยิ้มพลางผละจากพวงสวรรค์และใช้ปากของตนเองดูดดึงส่วนหัวช่วยชาร์ลอนอีกครั้ง ร่างสูงยิ้มร้ายเมื่อเห็นเบลลาทริซรู้งานไปซะทุกอย่าง ร่างสูงกระตุกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในปากของเบลลาทริซที่รับมันไม่หมด จนมันกระเด็นติดตามใบหน้าเล็กไปหมด

“อ่า...ห์”  ชาร์ลอนครางในลำคอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะยิ้มเมื่อเบลลาทริซแลบลิ้นโชว์ให้เขาดูว่าตนเองนั้นกลืนน้ำเชื้อของชาร์ลอนลงท้องไปแล้ว ร่างสูงก้มลงมาจูบเจ้าชายน้อยเซ็กส์จัดอย่างเอ็นดูก่อนที่จะฉุดเบลลาทริซให้ลุกขึ้นจากชักโครกแล้วตนเองนั่งแทนที่ แล้วให้เบลลาทริซนั่งคร่อมตักของเขาอีกที

“ชอบของข้าไหม”

“อื้ม”



จิ้มข้างล่างเพื่อกลับไปที่บทความหลักค่ะ บทที่  20
ตามหาความลับของไม้เท้า



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม