#HaraxiaCB CUT บทที่ 18 ความรู้สึก





#HaraxiaCB    
CUT 



บทที่ 18  ความรู้สึก










เสียงครวญครางค่อยๆออกมาจากริมฝีปากจิ้มลิ้มที่ชาร์ลอนอยากจะบดขยี้มันอีกสักครั้ง เบลลาทริซกำลังเผยอปากแหงนคอให้เดรคกัดกินคอขาวนั่นได้สะดวกยิ่งขึ้น นิ้วเรียวสวยจิกต้นคอของเดรคแน่นไม่แพ้กัน

“อ๊ะ เดรค!” เบลลาทริซส่งเสียงร้องเล็กน้อยเมื่อเดรคขบกัดที่ต้นคอของเขา มือใหญ่ก็ทำหน้าที่ลูบไล้ต้นขาของเบลลาทริซไม่ห่าง ฟ้อนเฟ้นทุกเนื้อนิ่มก่อนที่จะล้วงเข้าไปในชั้นใน แล้วใช้ปลายนิ้วถูช่องทางร้อนที่เต้นตุ๊บๆรอเวลากลืนกินนิ้วของเดรคพร้อมกับรั้งมันลงจนก้อนเนื้อนุ่มฟูของก้นลูกพีชจะล้นทะลักออกมาจากขอบกางเกงนอนขาสั้นของเบลลาทริซ มืออีกข้างริดกระดุมเสื้อนอนสีขาวออกก่อนที่จะล่นมันไว้ที่ไหล่มนของเบลลาทริซ
เสียงจูบดังจ๊วบจ๊าบลั่นห้อง ชาร์ลอนกลืนน้ำลายลงคอดังเอื้อกขณะที่มองเบลลาทริซหลับตาพริ้มอย่างสุขสมเมื่อร่างกายได้รับนิ้วของเจ้ามังกรแล้ว ฝ่ายเดรคก็ทั้งขบทั้งกัดเลียลำคอและร่องอกของเบลลาทริซจนเลื่อมใส่ไปด้วยน้ำลาย
มือใหญ่ของเดรคจับขาเบลลาทริซให้นั่งคร่อมขาของเขา รั้งกายที่เปลือยก้นให้นั่งทับเจ้ามังกรที่อัดแน่นในกางเกงของเดรค มือเล็กเอื้อมไปจับมังกรของเดรคผ่านเนื้อผ้าแล้วขย้ำมันไปมาอย่างมันเขี้ยว
ทุกอย่างอยู่ในสายตาของชาร์ลอนทั้งหมด ทั้งเสียงครางในลำคอของเดรค และแผ่นหลังกว้างๆของเจ้านั่นที่บดบังเรือนร่างของเบลลาทริซแทบจะหมด เหลือเพียงเรียวขาที่โผล่พ้นสะโพกสอบของเจ้ามังกรนั่น ชาร์ลอนมองสายตาของเบลลาทริซที่หวานเยิ้มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่มีให้เดรคและเผลอไผลส่งมาให้เขา มันทำให้เป้าของชาร์ลอนเริ่มที่จะคับพองขึ้นมาแล้ว

“เบลล์ ข้าจะใส่มันแล้วนะ”

เดรคบอก มือใหญ่ก็จับมังกรของตนเองจ่อรูร้อนของเบลลาทริซที่กำลังอ้าขารอรับมังกรตัวใหญ่ของเดรค ทันทีที่ส่วนหัวดันเข้า เบลลาทริซก็ขมิบตอดรับจนเดรคไม่สามารถดันส่วนที่เหลือเข้าไปได้ จึงต้องเรียกร้องความสนใจด้วยการขบกัดยอดอกที่ชูชันล่อสายตาของเขาแทน เบลลาทริซร้องครางเสียงหลงทันทีที่โดนลิ้นหยาบของมังกรครอบครองยอดอก ช่องทางข้างหลังก็ขมิบรับส่วนที่เหลือของเดรคทันที

“อื้อ...” เดรคยังไม่ทันที่จะได้ขยับ เบลลาทริซก็ทำการขยับกายให้ท่อนมังกรของเดรคขยับลึกเข้าไปในช่องร้อนของตนเองแทน เดรคใช้มือพยุงก้นนิ่มๆของเบลลาทริซพลางช่วยให้อีกฝ่ายขยับขึ้นลง เขาร้องซี๊ดในลำคอเมื่อเบลลาทริซดูดกลืนมังกรของเดรคจนหมดลำ
ชาร์ลอนที่ถึงแม้จะเห็นเพียงแผ่นหลังของเดรค แต่ก็รู้เลยว่าทั้งคู่สอดใส่กันเรียบร้อยแล้ว ใบหน้าเยิ้มของเบลลาทริซมองมาที่เขาอย่างไม่รู้ตัวจนชาร์ลอนทันไม่ไหวที่จะต้องควักท่อนเอ็นของตนเองออกมาแล้วสาวรูดมันตามจังหวะของเบลลาทริซที่ขยับบนตัวของเดรค

ร่างเล็กขยับแรงแล้วเร็วขึ้นเรื่อยเมื่อตนเองถึงจุดกระสันใกล้ที่จะปลดปล่อยน้ำนมออกจากเอ็นน้อยของตนเอง เบลลาทริซก้มหน้าซบซอกคอของเดรคขณะที่ขยับร่อนเอวเข้าหามังกรของเดรคอย่างบ้าคลั่ง เสียงกรีดร้องจากอารมณ์สยิวดังขึ้นลั่นห้องก่อนที่เจ้าของเสียงจะปลดปล่อยหยาดน้ำนมเปรอะเลอะหน้าท้องที่เป็นลอนสวยและเสื้อผ้าของเดรค
เบลลาทริซหอบหายใจอยู่บนอกเดรคได้ไม่นานก็โดนเดรคดันให้นอนลงบนเตียงโดนที่ขายังคงเกี่ยวกับเอวสอบอยู่ เจ้ามังกรกระเสือกกายเข้าหาช่องร้อนแทนเพราะเขายังไม่เสร็จ เดรคดูดดุนร่องอกของเบลลาทริซขณะที่ร่ายเวทย์ปลดผนึกไปด้วย จนกระทั่งเจ้ามังกรใหญ่พ่นน้ำเข้าไปในกายของเบลลาทริซจนมันล้นเอ่อออกมาตามลำมังกรของเดรค เพราะน้ำเชื้อที่มากเกินไปที่ช่องทางของเบลลาทริซจะรับไหว

เบลลาทริซหวีดร้องเสียงดังด้วยความเสียวซ่านก่อนที่แสงสว่างที่หน้าอกจะสว่างวาบก่อนที่จะหายไป อักษรเวทย์แตกกระจายสลายอยู่ในอากาศกลายเป็นฝุ่นละอองที่ล่องลอยอยู่ในอากาศยามที่ต้องแสงของดวงอาทิตย์ ร่างกายของเบลลาทริซวูบวาบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ใจของเจ้าชายน้อยสั่นระรัวอย่างรวดเร็วพร้อมกับบางสิ่งบางอย่างที่กำลังกรีดร้องอยู่ข้างในด้วยความตื่นเต้นที่จะได้ออกมาโลดแล่นอยู่ข้างนอกเสียที
เบลลาทริซหอบหายใจโดยที่มีเดรคนอนซบอยู่บนอก ดวงตาสีเทามองขึ้นเพดานด้วยความสุขสมก่อนที่จะหันมาเจอชาร์ลอนที่กำลังชักรูดท่อนเอ็นของตนเองขณะที่มองพวกเขาทั้งสองคนอยู่
ใจของเบลลาทริซเต้นรัวด้วยความรวดเร็วจนมันปวดหนึบไปหมด เขาเห็นแล้ว เส้นด้ายสีทองที่นิ้วของชาร์ลอนที่อีกฝ่ายเคยให้ดู และมันเชื่อมมาที่ปลายนิ้วก้อยของเบลลาทริซ  ดวงตาสีเทาเป็นประกายวับจนแวบหนึ่งมีประกายสีม่วงออกมาจากดวงตาคู่นี้ก่อนที่จะหายไป
ฝ่ายชาร์ลอนที่เห็นสายตาของเบลลาทริซมองมาอย่างมีความหมายก็รีบสาวท่อนเอ็นด้วยความเร็วและรัวก่อนที่จะพ่นน้ำเชื้อออกมาตามทั้งสอง เขาหอบหายใจขณะที่เบลลาทริซกำลังมองส่งยิ้มบางๆมาให้ เดรคที่ฟื้นตัวแล้วก็เอาแต่ขบเม้มร่างกายของเบลลาทริซจนแทบไม่มีที่ไหนที่ไม่โดนเจ้ามังกรนี่ขบกัด

“ท่านชาร์ลอน อ๊ะ.. มาสิ” มือเรียวสวยกวักเรียกชายหนุ่มเบาๆ ร่างสูงใจเต้นรัวทันทีที่ได้ยินเสียงเชื้อเชิญจากร่างน้อย ชาร์ลอนลุกขึ้นด้วยความรวดเร็วก่อนที่จะรีบมาที่เตียง เบลลาทริซหัวเราะขำเล็กน้อยกับหน้าตาที่แสนหื่นกามของคนตรงหน้า เสียงคำรามงึมงำในลำคอของเดรคดังขึ้นราวกับแมวหวงของกินทันทีที่ชาร์ลอนขึ้นไปบนเตียงเดียวกันกับพวกเขา

ชาร์ลอนจับมือของเบลลาทริซอย่างทะนุถนอม จมูกโด่งที่แสนน่าอิจฉากดสูดดมความหอมหวานที่หลังมือก่อนที่จะไล้มาที่ปลายนิ้วมือ ชาร์ลอนสบสายตาเชิญชวนของเบลลาทริซที่แสนจะเย้ายวนเขา ร่างสูงอวดใจไม่ไหวที่จะนำมันเข้าปากแลบลิ้นเลียและรูดมันขึ้นลง

ฝ่ายเดรคหันมามองเจ้าหื่นกามด้วยความหงุดหงิด พอเห็นเบลลาทริซมองชาร์ลอนด้วยสายตาหยาดเยิ้มก็อดที่จะหวงไม่ได้ เจ้ามังกรขี้หวงฝังคมเขี้ยวของตนเองที่ต้นคอของเบลลาทริซเข้าอย่างจัง ขบเม้มจนเสียงครวญครางของเบลลาทริซดังลั่นห้อง อีกมือก็ลูบไล้ร่างกายเล็กด้วยความเมามันและแสนจะหวง

“อ๊...ะ เดรค” เบลลาทริซร้องเรียกชื่อจอมหวงและขี้อ้อน

“เบลล์” มือเรียวเล็กลูบกลุ่มผมสีเหมือนกับของตนเองอย่างเอ็นดูผู้พิทักษ์จอมหวง ก่อนที่จะหันสายตาไปหาชาร์ลอนที่กำลังถอดเสื้อของตนเองออกโดยที่ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ถูกปลดแค่ซิบออกยังคงชี้หน้าของเบลลาทริซอยู่ มิหนำซ้ำยังมีหน้ามายิ้มมุมปากใส่เบลลาทริซอีกต่างหาก

เดรคปลดเสื้อให้เบลลาทริซอย่างแผ่วเบาจนท่อนบนของร่างเล็กเปลือยเปล่า เบลลาทริซจึงหันไปปลดเสื้อของเดรคคืน จนพวกเราทั้งสามคนเปลือยท่อนบนกันหมดและท่อนล่างถึงจะยังมีอยู่
 เดรคดึงสะโพกของเบลลาทริซให้ทับหน้าตักของตนเองขณะที่ลิ้นมังกรก็แลบไล้เลียแอ่งสะดือของเบลลาทริซ วนไปมาจนได้รับเสียงครางงึมงำราวกับเด็กที่กำลังเซ่อนอน
ชาร์ลอนเข้าไปบดจูบทันทีที่มีช่องว่าง ริมฝีปากร้อนของร่างสูงบดริมฝีปากบางของเบลลาทริซจนแทบจะลุกเป็นไฟ เรียวลิ้นร้อนถูกแทรกเข้าไปในปากของเบลลาทริซ ให้ร่างเล็กได้รับรู้ว่าการจูบมันคือความต้องการของเขาที่มีต่อเบลลาทริซ ความต้องการที่จะครอบครองและกลืนกินไปทั้งร่างเล็ก  
เสียงดูดดุนแลกน้ำลายดังทั่วห้องใหญ่ เดรคมองภาพนั้นด้วยความไม่พอใจนิดๆก่อนที่จะดึงเบลลาทริซให้ขึ้นมานั่งทับตนเองอีกครั้ง ทั้งๆที่กำลังจูบกับชาร์ลอนอยู่

“เฮ้ นิสัยไม่ดีแล้วนะเจ้านี่ ไม่เห็นหรือว่าข้าจูบกับเบลล์อยู่น่ะ” ชาร์ลอนแหวใส่เจ้ามังกรที่กอดเบลลาทริซแน่นราวกับเด็กหวงของ แผ่นหลังเปลือยเปล่าของเบลลาทริซถูกเดรคใช้สองแขนพันธนาการจนชาร์ลอนแทบจะมองไม่เห็นเนื้อหนังของร่างเล็ก และมีเพียงเบลลาทริซคนเดียวที่จะทำให้เจ้ามังกรขี้หวงนี่สงบลงได้

“เดรค ไม่เป็นไรนะ” มือเรียวลูบไล้โครงหน้าหล่อเหลาของเจ้ามังกรขี้หวง

เบลลาทริซยื้อกายจูบที่เขาของเดรคเบาๆก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นที่หน้าผาก ไล้ลงมาที่สันจมูกที่น่าอิจฉา พวงแก้มทั้งสองก่อนที่จะจบที่ริมฝีปากของเดรค เบลลาทริซจับใบหน้าของเดรคเบาๆพลางเอียงปรับองศามอบจูบรสหวานแก่ผู้พิทักษ์ของตนเอง เดรคใช้สองแขนกอดรัดเอวบางอย่างหวงแหน ก่อนที่จะเฟ้นมันอย่างมัวเมากับความนุ่มนิ่มของเบลลาทริซ เรียวลิ้นนุ่มตวัดเกี่ยวลิ้นของมังกรและดูดดึงออดอ้อนและปลอบประโลมคนขี้หวงอย่างเดรค
ชาร์ลอนนั่งมองเบลลาทริซที่กำลังจูบกับเดรคอย่างเมามัน เขากำลังรอจังหวะที่จะเข้าไปรวมอยู่ เพราะยิ่งมองแบบนี้ก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของเขาพุ่งสูงขึ้นไปอีก
มือเรียวของเบลลาทริซลูบไล้ที่กระดูกไหปลาร้าของเดรค เจ้าชายน้อยผละจูบจากเจ้ามังกรก่อนที่จะพรมจูบและดูดดึงที่ซอกคอของเดรคแทน ร่องรอยรักสีกุหลาบแดงช้ำไปทั่วซอกคอและแผงอก เบลลาทริซจูบร่างกายกำยำที่ตนเองชอบลงมาเรื่อยๆ แวะทักทายจุกสีน้ำตาลอ่อนทั้งสองเบาๆด้วยการขบกัดและเม้มมันอย่างมันปาก ก่อนที่จะลงมาที่สะดือของเดรค ปลายลิ้นนุ่มแลบเลียรอบสะดือก่อนที่จะดูดกลืนมันอย่างเอร็ดอร่อย มือเรียวก็ขยำมังกรของเดรคไปพลาง ร่างสูงของแหงนหน้าขึ้นเมื่อได้รับคำปรนเปรอที่แสนพอใจ
ฝ่ายชาร์ลอนที่เห็นโอกาสที่จะเข้าร่วมก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไป ร่างสูงใหญ่เข้าข้างหลังร่างเล็กที่กำลังแอ่นก้น คุกเข่าสาละวนอยู่กับเป้าของเจ้ามังกรนั่น มือใหญ่จัดการฉีกกางเกงที่ล้นจากก้นขาวๆของเบลลาทริซจนขาดออกจากกันจนเบลลาทริซสะดุ้ง ชาร์ลอนใช้มือปลดกางเกงของตนเองออกอย่างนึกรำคาญก่อนที่จะแนบท่อนล่างที่มีท่อนเอ็นแข็งโด่เข้ากับก้นสวยๆของเบลลาทริซ เขาขยับให้ท่อนเอ็นของตนเองเสียดสีกับร่องของเบลลาทริซจนต้องครางซี๊ดด้วยความเสียวที่โดนก้นนิ่มๆประกบข้าง
ชาร์ลอนโน้มตัวลงไปแนบร่างของเบลลาทริซโดยที่ไม่ได้ลงแรง ลิ้นร้อนไล้เลียร่องกระดูกสันหลังของเบลลาทริซจนไปถึงต้นคอสวยๆก่อนที่จะกัดมันไปหนึ่งครั้งจนเบลลาทริซอ่อนยวบ ขาสวยๆกับก้นนุ่มๆสั่นไปหมดจนชาร์ลอนเอ็นดูมันด้วยความรัก  ก่อนผละออกมาคุกเข่าข้างหลังเบลลาทริซที่กำลังคุกเข่าโก้งโค้งต่อหน้าเดรค ชาร์ลอนอาศัยจังหวะที่เบลลาทริซใช้ปากให้กับเดรค ชาร์ลอนใช้ลิ้นเลียช่องทางหลังของเบลลาทริซทันทีที่ความนุ่มฟูที่ขึ้นสีแดงกระแทกเข้าที่หน้า

“อื้ออออ” เบลลาทริซร้องครางขณะที่มังกรของเดรคยังคาอยู่ในปาก ทันทีที่เบลลาทริซร้อง เจ้ามังกรที่เคยหลับตาพริ้มทำหน้าสุขสมก็ลืมตาตื่นขึ้นมาทันที ดวงตาที่เคยนิ่งกำลังจะเอาเรื่องชาร์ลอนแต่โดนเบลลาทริซห้ามทัพไว้ก่อน ร่างเล็กยื้อตัวขึ้นไปจูบเดรคอีกครั้งแล้วพร่ำบอกว่าไม่เป็นไร ก่อนที่จะลงมาจัดการกับมังกรเดรคต่อด้วยท่าโก้งโค้งให้ชาร์ลอนใช้ลิ้นกับช่องรักสีสดที่เต็มไปด้วยน้ำเชื้อมังกรที่กำลังสั่นตุ๊บๆของตนเองต่อ ชาร์ลอนใช้ลิ้นดูดเลียมันอย่างไม่รังเกียจ

ใบหน้าเจ้าเล่ห์ของชาร์ลอนยกยิ้มเพราะรู้สึกเหมือนจะชนะ ร่างสูงฟัดก้นนิ่มของเบลลาทริซอย่างมัวเมา มือใหญ่ตีมันจนดังเพี๊ยะ ก้นนุ่มๆเด้งรับมือจนอดไม่ได้ที่จะกัดมันก่อนที่จะจูบเพื่อปลอบประโลม มืออีกข้างไล้วนที่ส่วนน่ารักของเบลลาทริซที่เริ่มที่จะแข็งขืนอีกครั้ง แต่ก็ไม่แข็งเท่าของเขาแน่นอน
ชาร์ลอนผละจากรูรักของเบลลาทริซเมื่อน้ำเมือกใสเริ่มไหลออกมาเป็นสัญญาณบอกว่าพร้อมที่จะถูกสอดใส่อีกรอบแล้ว เป็นจังหวะเดียวกันกับเดรคลืมตาขึ้นมาพอดี ดวงตาสีเทามองชาร์ลอนที่ชักรูดท่อนเอ็นของตนเองในขณะเดียวกันกับชาร์ลอนที่เผลอมาสบตากับเดรคเข้าอย่างจังเหมือนกัน รอยยิ้มมุมปากของชาร์ลอนกระตุกขึ้น โดยไม่ทันที่เดรคจะได้ร้องห้าม ชาร์ลอนก็ดันแท่งร้อนของตนเองเข้าไปในรูรักของเบลลาทริซจนมิดด้ามในครั้งเดียว

“อ๊า..ห์!!!”เบลลาทริซแขนทรุดทันทีที่ท่อนเอ็นท่อนใหม่ที่ไม่คุ้นเคยเข้าไปในร่างจนสุด ลิ้นเรียวแลบออกมาด้วยความจุกแน่นในช่องทางนั้น น้ำหูน้ำตาไหลกับความแน่นจนเดรคต้องเป็นฝ่ายมาจูบซับน้ำตาให้ ชาร์ลอนที่เห็นเบลลาทริซทำหน้าไม่ไหวก็ขอโทษด้วยการจูบแผ่นหลังบางๆนั้นแทน
ก่อนที่จะขยับท่อนเอ็นของตนเองเบาๆ เบลลาทริซกำผ้าปูเตียงแน่นกับสัมผัสที่แปลกใหม่ ใบหน้าที่เปื้อนด้วยน้ำตาและเหงื่อเงยหน้าสบตากับเดรคที่ยิ้มบางๆให้กำลังใจอยู่ เบลลาทริซยิ้มรับก่อนที่จะยื้อแขนขึ้นไปกอดคอของเดรคอีก ชาร์ลอนขยับตามเบลลาทริซที่กำลังยื้อตัวยืนเข่ากอดเจ้ามังกร พอเปลี่ยนท่าท่อนเอ็นของชาร์ลอนก็ยิ่งขยับเข้ามาในกายอีก ร่างสูงใช้มือข้างหนึ่งยกขาของเบลลาทริซขึ้นข้างหนึ่งเพื่อที่จะง่ายต่อการขยับ
และด้วยความเปลี่ยนท่ามันทำให้ชาร์ลอนขยับเข้ามาใกล้เดรคมากกว่าทุกครั้งที่เคยอยู่ใกล้ ร่างสูงส่งยิ้มมุมปากให้ก่อนที่จะเชิญชวนเดรคให้เข้ามาด้วยกัน

“ใส่ของเจ้าเข้ามาด้วยสิ” ชาร์ลอนเหลือบตามองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของเจ้ามังกรที่อยู่ในมือของเบลลาทริซที่พยายามจะขยับให้แต่หมดแรงไปแล้ว ดวงตาสีเทาหลุบมาเบลลาทริซที่กำลังมองเขาสายตาหยาดเยิ้ม เบลลาทริซจูบเดรคอีกครั้งก่อนที่จะจับมังกรของเดรคจ่อที่ช่องทางของตนเองเป็นการอนุญาต

เดรคที่เห็นดังนั้นจึงยืนคุกเข่าแล้วซ้อนจับมือของเบลลาทริซที่กำลังจับท่อนเอ็นของเขาอยู่ และให้เบลลาทริซนำมันเข้าไปร่างกายของตนเองเอง

“อ๊... ฮ่..ะ ..ซี๊ดดด..” เสียงสูดปากของเบลลาทริซดังขึ้นท่ามกลางชายหนุ่มทั้งสอง เดรคใช้มืออุ้มก้นของเบลลาทริซให้ลอยขึ้น เพื่อความง่ายต่อการสอดใส ชาร์ลอนแสยะยิ้มเมื่อเห็นใบหน้าเหยเกของเดรคกับท่อนเอ็นที่กำลังเบียดกับท่อนเอ็นของเขาในตัวของเบลลาทริซ

“เบลล์เจ็บไหม” เดรคเอ่ยถามร่างน้อยอย่างเป็นห่วง เบลลาทริซส่ายศีรษะเป็นคำตอบก่อนที่จะงับคอเดรคเมื่อเดรคเริ่มที่ขยับท่อนเอ็นหาที่ให้ตนเอง

“ไหวแน่นะเบลล์” ชาร์ลอนถามซ้ำขณะที่ขยับท่อนเอ็นในร่องของเบลลาทริซอย่างเนิบนาบ เขาเห็นเดรคทำหน้าไม่ไหวเพราะท่อนเอ็นที่กำลังเสียดสีกันในช่องทางที่รัดแน่นของเบลลาทริซ แต่กระนั้นเจ้ามังกรที่พยายามที่จะขยับมันเพื่อเอาคืนเขา จนชาร์ลอนครางซี๊ดด้วยความเสียวจากการตอดรัดและการเสียดสีของท่อนเอ็นทั้งสอง

“อื้อ ขยับเลย” สิ้นเสียงร้องขอจากร่างเล็ก ชายหนุ่มทั้งสองก็เริ่มขยับด้วยจังหวะของตนเอง เบลลาทริซตาปรือแลบลิ้นด้วยความจุกจากท่อนเอ็นทั้งสอง
เดรคจิ๊ปากเพราะความไม่ถนัดก่อนที่จะค่อยๆล้มตัวนอนลงและรั้งตัวเบลลาทริซให้นอนทับร่างกายของตนเอง แน่นอนว่าชาร์ลอนก็ตามลงมาคร่อมร่างของทั้งสองไว้ที่ด้านบนสุด เดรคชันขากับเตียงก่อนที่จะกระหน่ำกระแทกท่อนเอ็นเข้าร่องของเบลลาทริซ ชาร์ลอนไม่รอช้าที่จะขยับมันเหมือนกันจนเบลลาทริซร้องครางระงมเสียงสูง ในขณะที่สองหนุ่มคำรามต่ำในลำคอ เสียงของพวกเราทั้งสามดังประสานกันในห้อง
ขาของเบลลาทริซถูกชาร์ลอนจับให้อ้าอีกเพื่อสะดวกแก่การสอดใส่ ร่างเล็กที่อยู่ตรงกลางก็เฟ้นกัดเดรคเพื่อระบายความเจ็บปนเสียวและความกระสัน ท่อนเอ็นเล็กที่แสนน่ารักของเบลลาทริซถูกเดรคชักรูดตามจังหวะของตนเอง ในขณะที่ยอดอกของเบลลาทริซถูกชาร์ลอนบดดขยี้มันอย่างไม่ปรานี ทำเอาเบลลาทริซน้ำหูน้ำตาไหลกับความเสียวซ่านครั้งนี้ มันทั้งสุขสมและแสนเจ็บแสบช่องทางหลัง

“อ่าห์ ซี๊ดดดด เบลล์”

“เบลล์ ซี๊..ด ฮ่...าห์”

“อ๊ะ..ๆ..อิ๊..จุ..ก อ๊า....!

พวกเราทั้งสามร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านอีกครั้งก่อนที่เบลลาทริซจะหวีดร้องเป็นคนแรกและปลอดน้ำเชื้อพร้อมกับน้ำใสจากความเสียวขั้นสูงสุดออกมาเลอะเปรอะหน้าท้องของเดรค

“ฮ่.. แฮ่..ก”  ร่างเล็กน้อยหอบหายใจบนร่างของเดรคในขณะที่ชาร์ลอนและเดรคยังคงแข่งกันกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาในร่างน้อยของเบลลาทริซจนร่างสั่นไหวตามแรกกระแทกอยู่บนร่างของเดรค

“อาห์..ฮ..“/ แน่น.. อ่ห์” ความเร็ว แรงและรัวครั้งสุดท้ายก่อนที่น้ำเชื้อทั้งหมดจะถูกฉีดเข้าไปในร่างของเบลลาทริซและทะลักออกมาจากรูรักไหล่ย้อนมาตามท่อนเอ็นขนาดใหญ่ทั้งสองของทั้งคู่ เสียงหอบหายใจของเดรคและของชาร์ลอนดังอยู่ข้างหูของเบลลาทริซ
ร่างเล็กนอนหอบยิ้มด้วยความสุขสมกับความรักที่ได้รับจากชายหนุ่มทั้งคู่ หน้าท้องที่เคยเรียบแบนในตอนนี้ป่องขึ้นเล็กน้อยเพราะน้ำเชื้อของคนที่เขารู้สึกรักทั้งสอง

“ข้ารักเจ้าเบลล์/ข้ารักเจ้าเบลล์” เสียงสองหนุ่มพูดขึ้นข้างหูพร้อมๆกัน ทำเอาเบลลาทริซหัวเราะขำ มือเรียวทั้งสองถูกส่งให้ทั้งชาร์ลอนและเดรค เบลลาทริซลูบแก้มสากของทั้งสองก่อนที่จะหลับไปบนร่างกายของเดรคโดยที่ยังมีท่อนเอ็นของชาร์ลอนและเดรคคาอยู่ในนั้น

ทำอย่างไรดี ดูเหมือนว่าเบลลาทริซจะชอบท่อนเอ็นของชาร์ลอนไปแล้วซะด้วยสิ ชอบเวลาที่ชาร์ลอนสอดใส่มาพร้อมๆกับเดรค มันทำให้เบลลาทริซรู้สึกเติมเต็มในหัวใจ และแน่นอนว่าร่างกายนี้ด้วย ที่ดูเหมือนว่ามันจะชอบเสียเหลือเกิน

ร่างเล็กยิ้มออกมาอย่างสดชื่นกับน้ำเชื้อที่ได้รับครั้งแรกในรอบหลายปีหลังจากที่เกิดในครั้งนี้ ประกายตาสีม่วงระยิบระยับอยู่ในนัยน์ตาสีเทาของเบลลาทริซ ปลายเล็บยาวเกลี่ยแผงอกแกร่งของมังกรผู้พิทักษ์ของเบลลาทริซ เงยหน้าสบดวงตาสีเทากับใบหน้าหล่อเหล่าของเดรคก่อนที่จะหันมองใบหน้าหล่อเหลาของชาร์ลอนชาร์ลอนที่กำลังนอนซบอยู่ด้านบนของตนเอง







กลับไปที่หน้าบทความ

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1882777&chapter=21




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม